Close sidebar

นาฬิกา 5 รุ่นดัง ของมันต้องมี!

5 นาฬิการุ่นดังปี 2020 ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คงไม่พ้น นาฬิกา Rolex ที่ไม่ว่าจะสมัยไหน เมื่อไหร่ก็ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่คนที่มีกำลังพอจะซื้อ ซึ่งขอบอกเลยว่าถ้ามีไว้สักเรือนคือคุ้มจริง ๆ เพราะเราสามารถเอาไปใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเดท ไปงานแต่ง งานบวช ไม่มีเชยแน่นอน และตอนนี้เราก็จะพาไปส่อง 5 รุ่นดัง ของ Rolex กันเลยจ้า

 

  1. Oyster Perpetual Datejust

Rolex รุ่นใหม่ล่าสุด สวยมากกก ใส่แล้วต้องดูรวยมากแน่ ๆ เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย Oyster Perpetual Datejust 31 ในเวอร์ชัน White Rolesor ใหม่ 4 รุ่น ซึ่งผสมผสาน Oystersteel และทองคำขาว 18 กะรัตแค่นี้ก็ตาลุกวาวกันแล้วใช่ไหมทุกคน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น นาฬิกาเรือนแรกของเค้ามาพร้อมกับขอบหน้าปัดประดับเพชรเจียระไนเหลี่ยมเกสร 46 เม็ด

 

  1. Rolex Oyster Perpetual explorer

นาฬิกา Explorer เปิดตัวครั้งแรกในปี 1953 โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเรียบง่าย  และหน้าปัดสีดำที่สามารถอ่านเวลาได้ง่าย  มาพร้อมมาร์คเกอร์แสดงชั่วโมงและตัวเลข 3, 6, 9 ขนาดใหญ่  เป็นนาฬิกาที่ออกแบบเพื่อการบอกเวลาอย่างแม่นยำไม่ว่าในสภาวการณ์ใด  และยังสามารถอ่านเวลาได้อีกยาวนานแม้แสงสว่างจะหมดไป Chromalight เคลือบมาร์คเกอร์แสดงชั่วโมงและเข็มนาฬิกา  ที่เป็นลักษณะพิเศษของรุ่น Explorer ประกอบด้วยวัสดุเรืองแสง  ที่ปล่อยแสงสีฟ้าติดต่อกันเป็นเวลานาน  ช่วยให้อ่านเวลาในความมืดได้อย่างดีเยี่ยม

 

  1. Rolex Daytona

นาฬิกา Rolex Daytona ดีไซน์ Sapphire Rainbow ตัวนี้ได้รับการตกแต่งโดยสำนักที่มีชื่อดังอย่าง MAD Paris ก็ถือว่าเป็นการสร้างความตื่นเต้นให้กับแวดวงนาฬิกา Rolex ในครั้งนี้ด้วยเพราะการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ได้การนำรูปแบบผสมผสานของสีที่หลากหลายเที่ยวด้วยกันว่าเป็นสีรุ้งมาประดับตกแต่งบนหน้าปัดนาฬิกาทำให้หน้าปัดนาฬิกามีรูปแบบที่หรูหราสวยงาม เรียกได้ว่าจะต้องมีติดไว้ในข้อมือสักเรือน

 

  1. Rolex รุ่น Milgauss

นาฬิการุ่น Milgauss ยังคงสืบทอดความเป็น วิทยาศาสตร์ และความงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วย เข็มนาฬิกา บอกวินาทีสีส้มรูปทรงเหมือนสายฟ้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นแบบดั้งเดิม ผสานกับเส้นสายที่เกลี้ยงเกลา สรรค์สร้าง หน้าปัด Z -blue สีน้ำเงินแบบพิเศษ ที่มีเฉพาะใน นาฬิกา Rolex รุ่น และ อีกเวอร์ชันประกอบด้วย หน้าปัด สีดำ ที่มี มาร์กเกอร์ชั่วโมง ที่โดดเด่น สีส้ม บนตำแหน่ง 3, 6 และ 9 นาฬิกา แสดงความงดงาม ของ เข็มบอกวินาที สีเดียวกัน มาร์คเกอร์ชั่วโมงของทั้งสองเวอร์ชัน ตกแต่งด้วย วัสดุเรืองแสง ที่ปล่อยแสง สีฟ้า สว่าง และ สะดุดตา ในความมืด

 

  1. Rolex Oyster Perpetual รุ่น Sky-Dweller

นาฬิกา Oyster Perpetual Sky-Dweller เป็น รุ่นใหม่ ประจำ ปี 2020 เป็นงาน ตัวเรือน แบบ Oyster ที่มีความคลาสสิก ในขนาด 42.0 มิลลิเมตร เพิ่มความ หรูหรา ให้มีความน่าสนใจมากขึ้น ด้วยการผลิตจากทอง 18K  หรือ Everose Gold ( เอเวอโรส โกลด์ ) สามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร โดย นาฬิกา Sky-Dweller ทำจากทองคำ 18 กะรัต ประกอบด้วย หน้าปัดสีดำ ตกแต่งผิวซันเรย์ สว่างสดใส สายนาฬิกาอีลาสโตเมอร์สมรรถนะสูง ที่ได้รับการติดตั้งรุดตัวล็อก Oysterclasp และระบบขยายสาย Rolex Glidelock ที่ช่วยให้สามารถปรับ สายนาฬิกา ให้สวมใส่บนข้อมือได้อย่างสะดวกสบาย

Rolex GMT-Master II “Pepsi”

เมื่อปี 2018 ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Rolex Pepsi หรือ Rolex GMT-Master ที่รู้จักกันอย่างกว้