Close sidebar

นาฬิกา Rolex รุ่น Yacht-Master II กับโลกแห่งการแล่นเรือ

นาฬิกา Rolex รุ่น Yacht-Master II ทำจาก Oystersteel พร้อม สายนาฬิกา Oyster และ ขอบหน้าปัด Cerachrom สีน้ำเงินหมุนได้สองทิศทาง ด้วยการผสมผสานระหว่าง การทำงาน และ สไตล์ ที่เป็น เอกลักษณ์

นาฬิกา Rolex Yacht-Master II คือ โครโนกราฟ ที่มีหน่วยความจำเชิงกลหนึ่งเดียวในโลก ด้วยขอบหน้าปัดของ Yacht-Master II สามารถตั้งระบบนับถอยหลัง และเป็นเครื่องมือหนึ่งที่สำคัญสำหรับ กัปตัน  ในการประเมินแนวทางปฏิบัติ

ขอบนาฬิกา RING COMMAND ซึ่งมีระบบการนับถอยหลัง ที่ซิงโครไนซ์
Rolex ทุ่มเทกับวัตถุประสงค์ และ ฟังก์ชัน การทำงาน ของ ขอบหน้าปัด ให้มีความสมบูรณ์ มากขึ้น โดยปกติ ขอบหน้าปัด จะทำงานเป็นอิสระ จากกลไกภายใน ขอบหน้าปัด Ring Command ใน นาฬิกา Rolex  รุ่น Yacht-Master II รีเก็ตตาโครโนกราฟ จะทำงานควบคู่กันไป

เนื่องจาก เป็นส่วนประกอบเชิงกล ที่เชื่อมโยงกับ กลไก การทำงาน ขอบหน้าปัด Yacht-Master II จึงมีหน้าที่หลัก ในการตั้งระบบนับถอยหลัง ช่วยให้ปรับตั้ง และ ซิงโครไนซ์ กับลำดับของเวลาเริ่มต้นการแข่งขัน มีงานออกแบบที่ซับซ้อน แต่ง่ายต่อการใช้งาน Yacht-Master II คือ ความงดงาม และ สไตล์ เป็น เอกลักษณ์ ที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง

Rolex Yacht-Master II กับหน้าปัดสีขาว

นาฬิกา Rolex รุ่น Yacht-Master II ประกอบขึ้นด้วย หน้าปัดใหม่ และ เข็มบอกเวลา แบบใหม่ ที่มี เอกลักษณ์ เฉพาะรุ่นของนาฬิกา Rolex สำหรับมืออาชีพ เท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้ Yacht-Master II มีความสามารถ การอ่านเวลา และ ความสวยงาม

หน้าปัดใหม่ Rolex Yacht-Master II โดดเด่น ด้วย มาร์คเกอร์ ชั่วโมงรูปสามเหลี่ยม ในตำแหน่ง 12 นาฬิกา และ มาร์คเกอร์ ชั่วโมงรูปสี่เหลี่ยม ในตำแหน่ง 6 นาฬิกา เพื่อให้คุณอ่านเวลาได้ไม่ยาก และมีส่วนแสดงพรายน้ำ บนเข็มชั่วโมง ช่วยให้มีความแตกต่างจาก เข็มนาที ชัดเจน

ระบบ นับเวลาถอยหลังของ Yacht-Master II ยังสามารถจับเวลาได้ระหว่าง 1 นาที และ 10 นาที โปรแกรมจะถูกบันทึก ด้วย กลไก สำคัญ เมื่อทำการตั้งค่าใหม่ ระบบจะตั้งตามค่าเดิม ที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้ ทันที ที่เริ่มการใช้งาน ระบบนับเวลาถอยหลัง สามารถ ซิงโครไนซ์ ได้ ในขณะที่มีการเคลื่อนไหว เพื่อให้ตรงกับตารางการนับถอยหลัง ของการแข่งขัน

สายนาฬิกา OYSTER  ที่มีความลงตัวของรูปแบบ และระบบการทำงาน

สายนาฬิกา Oyster จากรุ่น Yacht-Master II คือ ความลงตัวของรูปแบบ และการทำงาน ออกแบบ เพื่อให้มีความ ทนทาน และ สบายขณะกำลังสวมใส่ ประกอบด้วยชุดตัวล็อกแบบพับได้ Oysterlock ป้องกันการเลื่อนเปิดออก โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ และระบบขยาย สาย Easylink ที่มีเฉพาะใน Rolex ช่วยให้คุณปรับความยาวของ สายนาฬิกา ได้ 5 มม. เพื่อให้คุณมีความสะดวกสบาย ทุกสภาพแวดล้อม

กลไกการทำงาน 4161 ของ Yacht-Master II

นาฬิกา Rolex Yacht-Master II ประกอบด้วย กลไก การทำงาน calibre 4161 หรือ โครโนกราฟ เป็นกลไกไขลาน อัตโนมัติ ที่มีการพัฒนา และผลิตขึ้นโดย Rolex เพียงผู้เดียว ซึ่งเป็นความสมบูรณ์ด้าน เทคโนโลยี ของ Rolex

ในการพัฒนามานานกว่า 35,000 ชั่วโมง รวมถึงการจดสิทธิบัตร ฟังก์ชัน การทำงาน และส่วนประกอบที่สำคัญกว่า 360 ชิ้นส่วน โดยส่วนประกอบบางชิ้นผลิตจาก UV-LiGA เป็นกระบวนการผลิตชิ้นงานขนาดเล็ก ด้วยเทคนิคอิเล็กโตรฟอร์มมิ่ง ซึ่งเป็นกระบวนการผลิต ด้วย เทคโนโลยี ขั้นสูง เทคโนโลยีนี้ ช่วยให้การผลิตชิ้นส่วน ซึ่งมักมีขนาดเล็กมาก หรือรูปทรงเรขาคณิต ที่มีความซับซ้อน สามารถผลิตได้ด้วย เครื่องจักร แบบดั้งเดิม

ด้วยความมี เอกลักษณ์ และความงดงามของ นาฬิกา Rolex รุ่น Yacht-Master II จึงทำให้มีความ โดดเด่น ผสมผสานกับ เทคโนโลยี ที่มีเฉพาะของ Rolex ทำให้ Yacht-Master II มีความน่าสนใจมากขึ้น โดย นาฬิกา รุ่นนี้ ก็ยังเหมาะกับ กัปตัน แห่งการ แล่นเรือ

Rolex Oyster Perpetual Milgauss

Rolex Oyster Perpetual Milgauss ผู้นำนาฬิกาที่มีคุณสมบัติในการต้านทานคลื่นแม่เหล็ก ได้รับการออกแบบขึ